BẢN TIN TUYỂN DỤNG 2017
09:17:00 14/03/2017
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆPCông ty cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (gọi  tắt là KLF Global) - Công ty hoạt động kinh doanh chính trong các lĩnh vực như: phân phối sản phẩm sữa nhập khẩu từ ÚC (Green meadow), phát triển và khai thác các dự án về du lịch (khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí); khai thác dịch vụ du lịch – lữ hành quốc tế; đào tạo và tư vấn du học; đầu tư bất động sản, … 

Với nhu cầu tuyển dụng bổ sung nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi mời bạn gia nhập môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, lương cạnh trạnh & công bằng ở các vị trí sau:

 

 

TT

Vị trí tuyển dụng

Số lượng

Yêu cầu công việc

Nhiệm vụ chính

Ghi chú

  1. TRUNG TÂM  DỊCH VỤ DU LỊCH

1

Nhân viên Kinh doanh

Du lịch

(KV Hà Nội & HCM)

04

  • Nam, nữ tuổi từ 25 – 35, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành du lịch, marketing, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế, văn hóa, ngoại giao…
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, có tính kỷ luật cao, ham học hỏi và có tác phong chuyên nghiệp
  • Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế
  • Chấp nhận công việc thường xuyên đi lại & công tác xa
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng tour Du lịch  nhằm đạt doanh số được giao
  • Xây dựng cập nhật dữ liệu khách hàng. Thường xuyên chăm sóc khách hàng thuộc phạm vi thị trường mình quản lý, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty tới khách hàng

 

2

Nhân viên điều hành Tour (HCM)

01

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Nghiệp vụ kiến thức kinh tế tổng hợp, tài chính, tổng hợp số liệu, quản trị.
  • Có khả năng Trình bày; phân tích và tổng hợp; soạn thảo văn bản; trung thực; bảo mật thông tin
  • Tin học văn phòng thành
  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý các tour du lịch tại địa bàn được phân công,
  • Thanh lý quyết toán các Hợp đồng tour.
  • Đặt dịch vụ và giám sát dịch vụ của đối tác, nhà cung cấp tại địa bàn được phân công,
  • Điều hành, giám sát, sắp xếp dịch vụ du lịch,…vvv. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành tour.
  • Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của đại lý, khách hàng, nhà cung cấp;
  • Phối hợp tốt với đội ngũ sales, và các bộ phận khác đảm bảo dịch vụ công ty ở mức tốt nhất.
  • Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho cấp trên…

 

3

Nhân viên Phân tích kinh doanh (HCM)

01

  • Trình độ đại học
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương.
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có định hướng rõ ràng, tính tập trung cao
  • Kỹ năng đọc và quan sát chỉ số, kỹ năng đánh giá dữ liệu
  • Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh
  • Tổng hợp, phân tích các báo cáo liên quan trong hoạt động kinh doanh của Trung tâm Du Lịch theo kỳ.
  • Xây dựng các báo cáo phân tích chuyên sâu và đưa ra các đề xuất cải thiện.
  • Thu thập thông tin, phân tích hiện trạng và lập các báo cáo phân tích nhằm cải thiện chất lượng.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing.

 

 

4

Nhân viên Quản lý

 hiển thị (HCM)

01

  • Trình độ đại học
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương.
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có định hướng rõ ràng, tính tập trung cao
  • Kỹ năng đọc và quan sát chỉ số, kỹ năng đánh giá dữ liệu
  • Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh

 

  • Thiết kế và đề xuất các chương trình khuyến mại trên các kênh hiển thị online và offline
  • Quản lý thông tin, phân bổ vị trí hiển thị của sản phẩm và chương trình khuyến mại trên toàn bộ website.
  • Kiểm soát hiển thị của website trên các kênh đối tác liên kết và công cụ trực tuyến khác.
  • Tổng kết và báo cáo số liệu các kênh hiển thị
  • Đề xuất và triển khai các ấn phẩm, tập gấp, tờ rơi phục vụ các yêu cầu của Trung tâm Du lịch
  • Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng phòng Marketing

 

  1. BỘ PHẬN MARKETING

5

Trade Marketing (Hà Nội)

01

  • Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm ở vị trí tương đương.
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có định hướng rõ ràng, tính tập trung cao
  • Kỹ năng viết bài, lập báo cáo.
  • Đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành tiếng Anh
  • Xây dựng & đề xuất chính sách hỗ trợ bán hàng cho điểm bán theo khu vực được phân công.
  • Xây dựng & đề xuất chính sách quà cho người tiêu dùng.
  • Quản lý hình ảnh sản phẩm & POSM.
  • Lập & báo cáo kết quả hàng tuần/tháng.

 

 

  1. NGÀNH HÀNG TIÊU DÙNG

6

Trưởng kinh doanh khu vực Hà Nội (ASM Hà Nội)

01

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường kinh tế, thương mại chuyên ngành quản trị kinh doanh…..
  • Có ít nhất 03 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng, ưu tiên ứng viên làm về ngành hàng sữa bột, bánh kẹo.
  • Có khả năng bao quát và quản lý tốt công việc.
  • Có khả năng lãnh đạo và thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
  • Kỹ năng quản lý con người
  • Có khả năng đào tạo cho nhân viên

 

  • Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Thay mặt Công ty duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng và nhà phân phối thông qua các kênh bán hàng.
  • Phê duyệt kế hoạch làm việc tuần, tháng của Giám sát bán hàng.
  • Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao cho theo tháng/quý/năm
  • Triển khai thực hiện công tác bán hàng tới các Giám sát kinh doanh, Sale, PG
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc kinh doanh về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
  • Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Giám đốc kinh doanh trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng

 

7

Giám sát bán hàng (Hà Nội, Hải Phòng)

02

  • Có ít nhất 03 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng, ưu tiên ứng viên làm về ngành hàng sữa bột công thức/bánh kẹo nhập khẩu.
  • Có khả năng bao quát và quản lý tốt công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng bán hàng tốt
  • Kỹ năng lập kế hoạch báo cáo
  • Có khả năng đào tạo cho nhân viên
  •  
  • Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, hướng dẫn, động viên NVKD hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
  • Triển khai thực hiện các công việc kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu: Doanh số, sản lượng, trưng bày, độ phủ sản phẩm, độ phủ điểm bán, số điểm bán tại các đại lý, nhà phân phối.
  • Nắm bắt thông tin về sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, các cơ hội kinh doanh trong khu vực phụ trách.
  • Nhận các chỉ tiêu, lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu.
  • Phân bổ chỉ tiêu, theo dõi tiến độ, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu đối với từng NVKD, NVBH.
  • Đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu.
  • Thu thập thông tin thị trường.
  • Hoàn thành các báo cáo.

 

8

Nhân viên bán hàng (Toàn quốc)

30

  • Nam/nữ, có sức khỏe, tuổi từ 25 - 35;
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; chuyên ngành quản trị kinh doanh; marketing…
  • Có 02 năm kinh nghiệm bán hàng về các mặt hàng tiêu dùng (ưu tiên mặt hàng sữa bột, bánh kẹo).
  • Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt.
  • Tác phong nhanh nhẹn và xử lý tình huống phát sinh trên tuyến được phân công.

 

  • Đại diện cho Công ty cũng như nhà phân phối đưa sản phẩm tới cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu bán hàng được giao.
  • Chăm sóc khách hàng trên tuyến bán hàng ngoài thị trường đảm bảo đạt được các chỉ tiêu bán hàng đề ra.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo quy định.
  • Thực hiện đầy đủ và hoàn tất các kế họach bán hàng: quản lý thông tin khách hàng, phục vụ khách hàng như một đối tác kinh doanh.
  • Thực hiện triển khai các chương trình khuyến mãi & trưng bày tại từng điểm bán.
  • Tuân thủ quy trình bán hàng, quy trình làm việc hàng ngày và chế độ báo cáo theo quy định.
  • Theo dõi & hỗ trợ Nhà phân phối giải quyết công nợ khách hàng.

 

  1. TRƯỜNG MẦM NON KLF

9

Giáo viên Mầm non phụ (Hà Nội)

02

  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành giáo dục mầm non
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Năng động, thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, yêu thích ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Có kỹ năng giải quyết tình huống tốt
  • Có khả năng lên chương trình kế hoạch tháng-tuần-ngày của trẻ
  • Có kỹ năng quản lý nhóm lớp
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
  • Yêu nghề, mến trẻ, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Có khả năng tạo hình, múa, hát là một lợi thế
  • Chăm sóc và giáo dục trẻ lớp Mẫu giáo ( 3-4 tuổi) và lớp nhà trẻ ( 12-24 tháng).
  • Lên chương trình giảng dạy theo tuần.
  • Đảm bảo công tác vệ sinh lớp học sạch sẽ an toàn

 

 

  1. NHÀ HÀNG LOTUS

10

Nhân viên bếp

01

  • Có kinh nghiệm đầu bếp ít nhất 2 năm
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Giao tiếp, sức khỏe tốt
  • Ngoại hình khá
  • Tiến hành chế biến các món ăn theo thực đơn có sẵn hàng ngày của nhà hàng.
  • Chia suất ăn.
  • Các hoạt động khác.

 

11

Nhân viên phụ bếp

01

  • Có kinh nghiệm phụ bếp ít nhất 2 năm
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Giao tiếp, sức khỏe tốt
  • Ngoại hình khá
  • Hỗ trợ các nhân viên nấu chính chuẩn bị đồ ăn, chia đồ và vệ sinh bếp đúng quy cách, tiêu chuẩn.

 

  1. PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

12

Chuyên viên tuyển dụng & Đào tạo

01

  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 3 năm
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Giao tiếp, sức khỏe tốt
  • Ngoại hình khá
  • Trình bày; phân tích và tổng hợp; soạn thảo văn bản; trung thực; bảo mật thông tin
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Công tác tuyển dụng:
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu;
  • Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty;
  • Xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ hỗ trợ cho công tác tuyển dụng;
  • Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hơp  nhu cầu tuyển dụng của công ty;
  • Tiến hành các hoạt động PR thương hiệu tuyển dụng của KLF qua các kênh cần thiết;
  • Công tác đào tạo:
  • Nghiên cứu, phân tích nhu cầu đào tạo của công ty;
  • Lập kế hoạch, phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của công ty;
  • Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty;
  • Đào tạo nhân sự.

 

  1. TT XKLĐ NHÂN SỰ TIẾNG NHẬT

13

Giám đốc TT

01

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt động về lĩnh vực xuất khẩu lao động.
  • Am hiểu thị trường khẩu lao động Nhật Bản
  • Có kỹ năng trong việc lập chiến lược, lập kế hoạch và giám sát các họat động kinh doanh; 
  • Có tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp tốt, nhạy bén với môi trường kinh doanh; yêu thích, đam mê lĩnh vực kinh doanh; có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng; 
  • Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp và thuyết trình tốt; 
  • Có sức khỏe tốt, có thể đi công tác nước ngoài thường xuyên và dài ngày.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Nhật thành thạo cả 4 kỹ năng, ưu tiên những ứng viên có thể nói nhiều ngoại ngữ.
  • Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học phục vụ cho công việc.

 

  • Xây dựng mục tiêu và các kế hoạch kinh doanh phát triển thị trường xuất khẩu lao động, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh chiếm lĩnh thị phần lớn trong lĩnh vực XKLĐ sang thị trường Nhật Bản và các nước.
  • Chỉ đạo, tổ chức theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch theo tiến độ từng tháng, quý. 
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
  • Chỉ đạo cộng tác tuyển lao động, tổ chức đào tạo, tìm kiếm các đơn hàng để xuất khẩu lao động đi làm việc ở nước ngoài.
  •  Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc và HĐQT về kết quả kinh doanh của lĩnh vực xuất khẩu lao động.

 

 

 

Nhân viên phát triển thị trường

02

  • Yêu cầu học vấn: Tốt nghiệp Đại học thuộc một trong những ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ. Ưu tiên những ứng viên đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản
  • Có trình độ ngoại ngữ tiếng Nhật từ 2 kyu trở lên.)
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm về kinh doanh( Marketting, sale) với người Nhật
  • Có thể đi công tác nước ngoài thường xuyên và lâu dài

 

  • Thường xuyên goi điện liên lạc,chăm sóc khách hàng để khai thác đơn hàng từ đối tác cũ, thúc đẩy ký kết hợp đồng và xin đơn hàng từ đối tác mới . Đặt lịch hẹn để sang thăm khách hàng.
  • Công tác định kỳ tại Nhật Bản để chăm sóc và khai thác đơn hàng, tìm kiếm khách hàng, công tác đột xuất theo yêu cầu củaTP, TGĐ
  • Nghiên cứu , tìm hiểu phương pháp,kỹ năng để khai thác khách hàng, đối tác nhanh nhất, nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc

 

 

 

Giáo viên tiếng nhật

02

  • Tiếng Nhật N3 trở lên
  • Kinh nghiệm: từ 02 năm ở vị trí tương đương
  • Gắn bó với công việc lâu dài
  • Có niềm đam mê với công việc
  • Soạn giáo án và lên lớp giảng dạy cho các bạn chuẩn bị đi du học Nhật
  • Dạy theo giáo trình MINANO NIHONGO Từ bài 1 đến bài 50
  • Hiểu biết về văn hóa và lối sống của người Nhật
  • Có kinh nghiệm giảng dạy

 

 

Nhân viên hồ sơ tiếng nhật

01

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng Nhật
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình. 
  • Chăm chỉ, chịu khó, trung thực. Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết trong công việc và chịu được áp lực công việc cao
  • Làm hồ sơ nội, ngoại cho học sinh du học, thực tập sinh, kỹ thuật viên đi làm việc tại Nhật Bản
  • Yêu cầu có bằng N2 hoặc tương đương N2, có kinh nghiệm 2 năm làm hồ sơ Thực tập sinh Nhật Bản 
  • Làm việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng và GĐTT.

 

 

 

Quản lý trung tâm tiếng nhật

01

  • Năng lực tiếng Nhật tương đương N2/2kyu trở lên;
  • Có hiểu biết về đất nước, môi trường kinh doanh và con người Nhật Bản (ưu tiên ứng viên đã từng học tập, làm việc tại Nhật Bản, hoặc làm việc cho các doanh nghiệp Nhật);
  • Có tư duy và khả năng phân tích, tổng hợp tốt, có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng;
  • Tác phong nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn thận;
  • Có khả năng tổng hợp thông tin, báo cáo, và đưa ra quyết định nhanh chóng;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tế về đào tạo và quản lý đào tạo tiếng Nhật.
  • Quản lý và điều hành tổng thể các hoạt động của trung tâm đào tạo nguồn lao động (phục vụ XKLĐ)
  • Tham gia xây dựng chiến lược đào tạo và kế hoạch đào tạo, rà soát, củng cố nội dung đào tạo;
  • Lên kế hoạch và giám sát thực hiện kế hoạch cho các hoạt động cho Trung tâm đào tạo;
  • Xây dựng hệ thống tố chức, quản lý đào tạo nhằm đạt chỉ tiêu trình độ của Thực tập sinh ( Đạt trình độ tiếng Nhật N4 sau 6 tháng đào tạo);
  • Tham gia điều phối, thực hiện, giám sát các hoạt động quản lý, cập nhật bổ sung giáo trình đào tạo của Trung tâm;
  • Phối hợp với Bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá định kỳ từng vị trí nhân sự trong bộ phận;
  • Thực hiện công tác báo cáo định kỳ tới Ban lãnh đạo;
  • Công việc khác: Theo yêu cầu của Ban giám đốc hoặc Giám đốc Công ty;

 

 

Nhân viên tư vấn & tuyển dụng

02

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành sales, marketing và các chuyên ngành có liên quan;
  • Có tối thiểu 02 kinh nghiệm về kinh doanh, marketing;
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt;
  • Có khả năng đi công tác liên tục và dài ngày;
  • Chăm chỉ, chịu khó, trung thực. Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết trong công việc và chịu được áp lực công việc cao;
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc tuyển nguồn lao động đi xuất khẩu lao động.
  • Làm việc với các cơ quan chức năng để triển khai công tác tư vấn, tuyển dụng lao động tại địa phương;
  • Làm việc với các trường nghề, đầu dây, môi giới để tuyển lao động;
  • Xây dựng các kênh tuyển dụng, cộng tác viên tại địa phương để tuyển dụng lao động;
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ đề xuất các giải pháp tuyển dụng lao động hiệu quả;
  • Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng nguồn lao động mình tuyển được;
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh của người lao động trước và sau xuất cảnh;
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

 

 

TỔNG CỘNG

55

 

 

 

CƠ HỘI PHÁT TRIỂN:

  •  Được tạo điều kiện phát huy năng lực không hạn chế và định hướng nghề nghiệp
  • Phát triển các mối quan hệ xã hội & trở thành nhà kinh doanh giỏi.

Yêu cầu về hồ sơ:

  1. Đơn xin việc (01 bản tiếng Anh & 01 bản tiếng Việt)
  2. Bản tự thuật quá trình học tập và các kinh nghiệm làm việc liên quan đến vị trí dự tuyển (01 bản tiếng Anh & 01 bản tiếng Việt)
  3. Các bằng cấp, chứng chỉ & bảng điểm chuyên ngành
  4. Kinh nghiệm làm việc: 2 -3 năm ở vị trí tương đương.
  5. Chấp nhận Sinh viên mới tốt nghiệp có kiến thức tốt và định hướng lâu dài

(Chấp nhận hồ sơ photo, không hoàn trả các hồ sơ, hình thức nộp hồ sơ tốt nhất gửi qua mail).

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH ĐẦU TƯ QUỐC TẾ KLF

Địa chỉ:                       Tầng 5B, tòa FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội.

Người liên hệ:             Ms Phạm Vũ Hồng Anh-  Phòng Nhân Sự

Điện thoại:                  024-37956869 (ext: 116)

Email:                         anhpvh@klf.vn