1. TẦM NHÌN:

 

Với khát vọng, đam mê, trí tuệ và nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công và phát triển của mình trên thị trường Việt nam. Không dừng ở đó, như tên gọi của mình, chúng tôi kỳ vọng sẽ vươn tầm ra thị trường quốc tế, đưa thương hiệu Việt nam, trí tuệ Việt nam ra tầm khu vực và quốc tế.

 

 

2. SỨ MỆNH:

 

Là một công ty hoạt động đa ngành nghề, trong đó dịch vụ là hoạt động cốt lõi, chúng tôi coi chất lượng dịch vụ và uy tín là yếu tố hàng đầu. Chúng tôi coi trọng việc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất.

 

Với đối tác, cổ đông, chúng tôi mong muốn được cùng hợp tác, cùng mang lại lợi ích, giá trị cho nhau.

 

Bên cạnh đó, với các “khách hàng nội bộ”, chúng tôi nỗ lực không ngừng để tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất, công bằng, cạnh tranh lành mạnh và mỗi cá nhân đều có cơ hội phát huy tối đa năng lực, sự sáng tạo và đam mê của mình.

 

Trách nhiệm xã hội cũng là nhiệm vụ quan trọng trong chiến lựơc phát triển bền vững của chúng tôi. Ngoài các hoạt động từ thiện, chúng tôi chú trọng đến yếu tố an toàn lao động, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

 

 

3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:


Minh bạch và hiệu quả: Là công ty niêm yết, chúng tôi coi "Minh bạch và hiệu quả" là yếu tố hàng đầu cho mọi hoạt động và là điều kiện tiên quyết để phát triển bởi đó chính là tiêu chí để khách hàng lựa chọn, để đối tác, các cổ đông tin tưởng và hợp tác.

 

Tôn trọng và cam kết: Chúng tôi coi trọng tính cam kết và tôn trọng khách hàng vì thế chúng tôi luôn cẩn trọng trong mọi hoạt động của mình để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và các cổ đông.

 

Phát triển bền vững: Mọi hoạt động kinh doanh của chúng tôi đều hướng đến yếu tố phát triển bền vững, chuyên nghiệp và hiệu quả.

 

Con người là trung tâm: Chúng tôi tin tưởng rằng con người là yếu tố quan trọng nhất, là nguồn vốn của bất  kỳ tổ chức nào. Với “nguồn vốn” dồi dào của mình, cùng chiến lược đúng đắn, FLC Global sẽ không ngừng vươn xa và phát  triển mạnh mẽ.

 

 

 

 

Đối tác và khách hàng